TIN TỨC BỒN CẦU THÔNG MINH

Mẹo nhỏ khi chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm nhỏ

Mẹo nhỏ khi chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm nhỏ

 

Cuộc sống hiện đại nhưng không gian sống bị thu hẹp hơn. Chính vì thế mà nhiều người dùng luôn băn khoăn không biết nên bố trí không gian như thế nào cho hợp lý. Đặc biệt là những nhà vệ sinh nhỏ thì nên chọn thiết bị vệ sinh như thế nào, bố trí chúng ra sao để tận dụng hết công năng và có nhiều diện tích sử dụng hữu ích trong sinh hoạt hàng ngày.

Đừng lo , dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý  cho bạn những mẹo vặt cơ bản khi chọn thiết bị vệ sinh để hô biến phòng tắm nhỏ bé của mình trở nên rộng rãi và tiện nghi hơn ngay lập tức.

Mẹo nhỏ khi chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm nhỏ

1. Nên sử dụng các thiết bị vệ sinh treo tường


Theo lối suy nghĩ truyền thống thì bạn thường lựa chọn những thiết bị vệ sinh gắn với sàn nhưng chính nó là điều sai lầm cơ bản nhất. Vậy hay thay thế loại bỏ cái suy nghĩ truyền thống đó đi thay vào đó hãy lựa chọn thoáng hơn cho những thiết bị vệ sinh treo tường vừa đẹp mắt lại vừa tiết kiệm được không gian cho phòng tắm. Ví dụ như kiểu bồn rửa được treo , không có chân nối với đất , dạng ốp tường hay các loại sen cây tắm treo tường ...

Ngoài ra bạn cũng có thể chọn một chiếc bồn rửa có giá treo khăn tắm, vừa hiện đại lại cực kỳ gọn gàng. Đây là một trong những mẹo nhỏ khi bố trí nội thất cho phòng tắm khá phù hợp và ăn nhập với suy nghĩ của những con người hiện đại muốn hướng tới sự đơn giản và hô biến căn phòng tắm trở thành một nơi thật sự thoải mái

Mẹo nhỏ khi chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm nhỏ

2. Tạo ấn tượng trong phòng vệ sinh với những phụ kiện nhỏ và độc đáo

Những đồ dùng nội thất vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng , vừa  tạo được điểm nhấn đẹp mắt cho không gian  là một nhân tố quan trọng để trang trí cho không gian nhà tắm hẹp. Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu nội thất nhỏ gọn lại có thiết kế lạ mắt , cuốn hút như chiếc bồn rửa có thiết kế góc cạnh hay uốn cong nhẹ nhàng , thanh thoát.

Mẹo nhỏ khi chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm nhỏ

Thay vì cách lưu trữ đồ đạc bằng các kệ ngang , bạn có thể nới rộng phòng vệ sinh bằng cách lưu trữ bằng kệ dọc. Đây là loại kệ sẽ được thiết kế nhỏ gọn với nhiều tầng, nhiều ống đựng cùng móc treo với khoảng cách vừa vặn. Cùng với kệ lưu trữ dọc bạn chọn những chiếc gương nhỏ nhắn sẽ vừa gọn lại vừa tiện sử dụng. Điều này cũng tạo ra cảm giác thoáng hơn rất nhiều.
Trên đây là một số gợi ý giúp bạn có một phòng tắm nhỏ nhưng vẫn đầy tiện nghi và hiện đại đồng thời mang lại cho bạn sự thoải mái.

Related

Post a Comment